Top 5 website tạo chứng chỉ SSL miễn phí tốt nhất 2020

Như các bạn đã biết Google khuyến khích việc sử dụng giao thức HTTPS để tăng tính bảo mật cho website, thân thiện hơi với người dùng từ đó ảnh hưởng tới khả năng lên hạng SEO trang web của bạn. Để cài đặt HTTPS cho website thì cần phải có chứng chỉ SSL. Phần lớn các chứng chỉ SSL cần phải mua với chi phí tương đối đắt đỏ. Đừng lo, trong bài viết này VNCoder sẽ giới thiệt với các bạn 5 trang web tạo chứng chỉ SSL miễn phí tốt nhất 2020

 

1. Let’s Encrypt

Let’s Encrypt là một dịch vụ cung cấp chứng chỉ SSL miễn phí trọn đời được tài trợ bởi Mozilla, Akamai, SiteGround, Cisco, Facebook, …

Lets Encrypt

Let’s Encrypt hoàn toàn miễn phí, tự động và một cơ quan cung cấp chứng chỉ mở. Việc gia hạn sẽ được thực hiện trên website của bạn.

Let’s Encrypt được tích hợp tự động trên phần lớn web hosting ngoài ra có thể cài đặt miễn phí dễ dàng và tự động trên VPS

2. SSL For Free

SSL For Free cũng cung cấp dịch vụ SSL miễn phí trọn đời dưới sự hỗ trợ của Let’s Encrypt. Chứng chỉ của SSL For Free được công nhận bởi 99.9% trình duyệt và giúp website bảo mật dữ liệu người dùng.

3. Cloud Flare

Cloud Flare là một dịch vụ CDN và DDNS để tăng tốc độ cũng như bảo mật cho website. Bên cạnh đó bạn còn Cloud Flare còn cung cấp chứng chỉ SSL miễn phí cho tất cả thành viên. Để kích hoạt tính năng này bạn cần làm theo các bước sau:

Kích hoạt SSL Cloud Flare

  1. Đăng nhập vào Cloud Flare.
  2. Chọn tên miền bạn muốn kích hoạt SSL.
  3. Chọn Crypto.
  4. Trong mục SSL bạn chọn vào Flexible.
  5. Đến khi Status hiện Active Certificate thì bạn đã kích hoạt SSL miễn phí của Cloud Flare thành công. Hãy đợi một vài phút để có có thể hoạt động trên website của bạn.

4. StartCom

StartCom cung cấp chứng chỉ SSL miễn phí cho cá nhân (Class 1) và lên đến 10 tên miền. Tất cả các chứng chỉ của StartCom đều có hiệu lực là 2 năm, quá tuyệt với phải không.

Các loại chứng chỉ SSL miễn phí từ StartCom:

  • UNLIMITED – Class 1 DV SSL Certificates.
  • UNLIMITED – Class 1 Email Validation (S/MIME Certificate).

5. Comodo

Comodo nổi tiếng là một dịch vụ anti-virus và họ cũng cung cấp chứng chỉ SSL miễn phí trong 90 ngày duy nhất cho 1 tên miền.

Ưu điểm của Comodo là bạn có thể nhận chứng chỉ SSL trong vài phút và mã hóa bit cao nhất (128/256). Ngoài ra, hầu hết các trình duyệt trên thế giới đều công nhận chứng chỉ SSL của Comodo.

Ngoài Comodo thì SSL.com cũng cung cấp chứng chỉ SSL miễn phí trong 90 ngày, bạn có thể tham khảo thêm.

Chứng chỉ SSL 30 ngày Bên dưới đây là một số trang cho bạn sử dụng SSL miễn phí trong 30 ngày (chủ yếu mục đích là dùng thử)

  • GeoTrust
  • Symantec
  • Trustico
  • Quality SSL

Qua bài viết này các bạn có thể cái đặt SSL miễn phí dễ dàng cho website của mình, chúc các bạn thành công.

Bài viết liên quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh ơi tranh vẽ quá tuyệt luôn ạ, em cứ ngắm mãi không chán, có dịp lại đặt anh vẽ nữa nha. cảm ơn anh rất nhiều ạ!

 

Quỳnh Kool / Facebook

Qúa tuyệt vời bạn ơi, hơn cả sự mong đợi của mình luôn, không ngờ tranh vẽ lại đẹp hơn hình chụp luôn, mình rất hài lòng. Cảm ơn bạn rất nhiều!

Việt Anh / Facebook

Mình đặt gấp mà các anh vẫn giao rất nhanh chỉ một hai hôm. Tranh cực đẹp luôn. Cảm ơn các anh rất nhiều!

 

Đinh Minh Phương / Fakebook
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger